Cách gập bụng đúng cách để có được vòng eo con kiến | Dakhoevsdadep

  • Không nên đưa tay ra sau gáy vì khi tập các cơ sẽ dồn xuống tay và cổ nên sẽ không có tác dụng nhiều đến cơ bụng.
  • Khi thực hiện động tác gập bụng đúng cách, không đặt tay sau gáy.
  • Bạn cũng cần lưu ý điều chỉnh nhịp thở khi thực hiện bài tập giảm eo này để có kết quả tốt nhất.
  • Là phụ nữ, khi mới tập cách gập bụng đúng cách, bạn không nên gập bụng quá nhiều để tránh chấn thương và trong những buổi tập đầu tiên, cơ bụng của bạn khá đau đấy!

Giảm mỡ bụng, gập bụng thôi chưa đủ

Để có được vòng eo thon gọn, tan mỡ bụng, ngoài việc luyện tập thể dục thể thao liên tục, bạn cần:

Uống đủ nước: Theo các chuyên gia, uống đủ nước rất quan trọng, nước giúp cơ thể đào thải độc tố, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Nếu bạn uống ít nước, quá trình đốt cháy chất béo sẽ bị đình trệ.

Ngủ đủ giấc: Đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể đốt cháy ít chất béo hơn bình thường, thậm chí còn tăng cảm giác thèm ăn. Đây là một mối đe dọa trọng lượng nguy hiểm.

Cùng với một chế độ ăn uống hợp lý, uống đủ nước, ngủ đủ giấc thì bạn cũng cần có một tinh thần thoải mái vì khi chúng ta căng thẳng, cơ thể sẽ sản sinh ra cortisol-một trong những hormone tham gia vào quá trình trao đổi chất.

READ  Viên uống Collagen DHC dạng viên Nhật Bản 60 ngày | Dakhoevsdadep

Trên đây là 4 bài tập bụng cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy dành vài phút tập thể dục mỗi ngày để có vòng eo thon gọn và quyến rũ. Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud